091 356 0079 - 093 657 6666 - 098 624 9898
English
Tiếng Việt

Trở thành chuyên gia, không khó!

Cập nhật: 28/03/2019
Lượt xem: 427
Tiếp thị ngày nay nhất thiết phải bao gồm các nỗ lực quảng bá thực hiện qua việc gắn kết với cộng đồng, giới thiệu truyền miệng hoặc gửi bài vở giới thiệu về sản phẩm và doanh nghiệp đến giới truyền thông địa phương.
 
Vì vậy, chính các nhà quản trị doanh nghiệp phải trở thành những chuyên gia tham gia diễn thuyết, viết bài và chia sẻ kiến thức với mọi người. Bằng cách nào để trở thành một chuyên gia? Những chỉ dẫn dưới đây sẽ giúp bạn đạt được điều đó không mấy khó khăn.
 
 
Tìm hiểu những gì quan trọng nhất hiện nay trên thị trường và nắm bắt lấy chúng. Hãy chọn ra trong lĩnh vực mình quan tâm vài tạp chí chuyên môn. Đọc kỹ những tạp chí ấy và chú ý đến những bài viết nào đang đề cập đến những chủ đề nóng hổi nhất của những chuyên gia hàng đầu. Sau khi lĩnh hội và nắm vững các thông tin ấy, hãy tự động não và thử nêu một vài ý kiến riêng để trao đổi với những người quan tâm.
 
Chú ý đến tin tức quảng cáo. Đây là công cụ giới thiệu những gì mới nhất và quan trọng trên thị trường, cũng thường thuộc về những vấn đề mà các doanh nghiệp hàng đầu đang xúc tiến bán hàng.
 
Cộng tác với những tạp chí chuyên môn. Mạnh dạn viết bài báo thảo luận về một chủ đề đang được trao đổi nhiều rồi gửi đến ban biên tập tạp chí chuyên ngành. Một khi bài viết của bạn được đăng thì có nghĩa là ý tưởng của bạn đã được ghi nhận và được loan báo rộng rãi. Ngoài ra, danh tính và bài viết của bạn khi xuất hiện trên tạp chí cũng là một cách quảng bá thương hiệu gián tiếp cho bạn.
 
Tạo ra website và blog. Bắt đầu việc truyền đạt thông điệp đến thị trường mục tiêu bằng cách thảo luận các vấn đề khúc mắc mà khách hàng đang gặp phải, kế đó là tạo ra những diễn đàn mở để bạn và họ cùng trao đổi thông tin. Nên nhấn mạnh sự tham gia của bạn cũng như sự cam kết hỗ trợ hết mình của bạn trong việc hợp tác cùng giải quyết vấn đề nào đó.
 
Đặt các podcast (video clip hoặc thu âm audio) trên blog. Đăng tải video trên YouTube hoặc audio trên iTunes.
 
Diễn thuyết tại các trường đại học. Thông qua các giáo sư hoặc trưởng phòng đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng, bạn có thể có cơ hội trực tiếp diễn thuyết, thảo luận và trò chuyện với giới sinh viên. Vì mục đích giới thiệu tiến bộ khoa học – công nghệ, việc diễn thuyết tại các trường đại học thường được ủng hộ và miễn mọi chi phí.
 
Xin phép các câu lạc bộ, tổ chức dịch vụ địa phương được diễn thuyết miễn phí về vấn đề chuyên môn có liên quan đến xây dựng cộng đồng. Đây cũng là một kênh truyền bá các thông tin mới về sản phẩm hoặc dịch vụ khá hiệu quả.
 
Tự tổ chức hội nghị chuyên đề. Dù được xem là cách tốt để xây dựng uy tín, nhưng bạn cần chuẩn bị trước một khoản chi phí nhất định.
 
Trở thành người phát ngôn độc lập tại những doanh nghiệp khác. Nếu chủ đề thảo luận của bạn liên quan đến các ứng dụng thương mại, bạn có thể phối hợp với các doanh nghiệp khác tại địa phương để diễn thuyết dưới hình thức báo cáo chuyên đề hoặc tham luận tại hội nghị khách hàng. Trở thành một phát ngôn viên độc lập tại những doanh nghiệp hàng đầu cũng giúp bạn nâng cao kinh nghiệm truyền bá thông tin và nâng cao uy tín.
 
Tham gia vào hiệp hội nghề nghiệp và viết bài cho bản tin của hiệp hội. Chỉ cần có một bài viết vào mỗi tháng hoặc mỗi quý trong bản tin của hiệp hội cũng đủ để chứng tỏ bạn là người có trình độ chuyên môn sâu, là một chuyên gia đáng tin. Nếu được phép, cố gắng đề cập đến tên doanh nghiệp và địa chỉ website của doanh nghiệp ở cuối bài.
 
Tham gia báo cáo chuyên đề tại hội thảo nhân triển lãm thương mại chuyên ngành. Nên đăng ký tham luận tại hội thảo, đồng thời sẵn sàng diễn thuyết hay tài trợ cho một sự kiện đặc biệt nào đó tại triển lãm. Không chỉ xuất hiện và được mọi người lắng nghe, việc tham gia còn mang đến cho bạn một sự ghi nhận đáng kể về uy tín và thành công trên con đường trở thành một chuyên gia của bạn.
 
Nguồn: doanhnhanplus.vn
Đối tác - Khách hàng
43.000+ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại DCT Events & Media
   
  • CÔNG TY DCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN CHO BỘ TÀI CHÍNH
  • Công ty cổ phần phát triển kỹ thuật công nghệ EDH
  • Công Ty Cổ Phần Cao Su Sao Vàng
  • Hiệp hội Tư vấn Thuế Châu Á Châu Đại Dương
  • Ban Chỉ Đạo Trung Ương Về Phòng Chống Thiên Tai
  • Hội đồng hợp tác an ninh châu Á - Thái Bình Dương
  • Công ty Cổ Phần Nhựa Opec
  • Đại Lải Golf Club
  • Diễn đàn tăng trưởng Châu Á
  • Công ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Sông Hồng
  • Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế
  • Công Ty TNHH Fushan Technology Việt Nam
  • Trà sữa Đài Loan The Alley
  • Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam
  • TẬP ĐOÀN SAMSUNG
  • FOCUS SHIPPING GROUP
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KUMHO ASIANA
  • Tập đoàn Vingroup
  • BỘ CÔNG AN
  • MITSUBISHI MOTORS - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
  • BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • BEEGREEN
  • BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Hiệp hội Bảo hiểm
  • Công ty Cổ phần Chứng khoán MB
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt nam
  • Tổng cục Biển Việt Nam
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRUNG THƯỢNG - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG VÀ ĐÀO TẠO DCT
CÔNG TY SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG & ĐÀO TẠO DCT  
Địa chỉ : Phòng 3A, tòa nhà Biển Bắc, 1070 Đê La Thành, Ba Đình, HN  
Tel : 024 3771 1056 
Email info@dctvietnam.com
Website www.sukienchuyennghiep.vn
   

FANPAGE FACEBOOK

YOUTUBE CHANNEL

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

ĐĂNG KÝ
COPYRIGHT 2015 SUKIENCHUYENNGHIEP.VN. ALL RIGHTS RESERVED.