Tin chuyên ngành
XU HƯỚNG EVENT – TRAVEL HẬU COVID
(30/03/2021 - 2311 lượt xem)
Theo các chuyên gia, du lịch sẽ trở thành nhu cầu thiết yếu với nhiều người dân trên thế giới sau thời gian dài bị hạn chế đi lại vì COVID-19. Bởi vậy, du lịch, event là những ngành chịu ảnh hưởng của đại dịch ...
Xem thêm
HỘI NGHỊ VNIX-NOG 2020
(30/09/2020 - 1635 lượt xem)
Nhằm thúc đẩy phát triển mở rộng kết nối, đảm bảo an toàn, chất lượng dịch vụ VNIX và Internet Việt Nam, xây dựng hạ tầng số theo Chương trình chuyển đổ số quốc gia, VNNIC tổ chức Hội nghị VNIX-NOG 2020 vào n...
Xem thêm
HÈ RỒI POOL PARTY THÔI
(11/06/2020 - 1976 lượt xem)
Với cái nóng gay gắt như hiện nay thì có lẽ việc ngâm mình trong làn nước mát lạnh và “chill” cùng giai điệu bên cạnh bạn bè quả thật là những khoảng thời gian rất tốt giúp chúng ta lấy lại năng lượng để làm vi...
Xem thêm
GIẢI PHÁP HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN ĐA ĐIỂM CẦU
(28/05/2020 - 1717 lượt xem)
Hội nghị truyền hình trực tuyến là bước phát triển vượt bậc của ngành công nghệ thông tin liên lạc. Sự kiện này mở ra thời kì mới cho công nghệ thông tin nói chung và truyền thông nói riêng.
Hiện nay các cu...
Xem thêm
XU HƯỚNG SỰ KIỆN "KHÔNG KHOẢNG CÁCH" 2020
(26/05/2020 - 1850 lượt xem)
Thế giới càng hiện đại khi công nghệ 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ, con người càng sáng tạo hơn trong cách thức làm việc để có thể đạt được hiệu quả tối ưu trong công việc. Với ngành tổ chức sự kiện nói riê...
Xem thêm
Tạo sự thân thiện và lôi cuốn khách hàng
(28/03/2019 - 2896 lượt xem)
Phương thức bán hàng là hết sức quan trọng trong kinh doanh vì khách hàng thường mua hàng của những người họ có thiện cảm. Do đó, doanh nghiệp không thể xem nhẹ việc giúp các nhân viên bán hàng tạo mối gắn kết ...
Xem thêm
Quan điểm quản trị nhân sự của sếp giỏi
(28/03/2019 - 1323 lượt xem)
Theo Geoffrey James, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bán hàng, đào tạo và công nghệ, tác giả của nhiều đầu sách nổi tiếng trong lĩnh vực này, trong đó có cuốn mới nhất mang tựa đề How to Say It: Business...
Xem thêm
Củng cố niềm tin bằng nội dung thiết thực
(28/03/2019 - 1543 lượt xem)
Bên cạnh sự sáng tạo và phá cách, nội dung của khâu tiếp thị là yếu tố rất quan trọng giúp khởi động và nuôi dưỡng mối quan hệ giữa doanh nghiệp với những khách hàng tương lai. Theo một nghiên cứu của Focus Res...
Xem thêm
Tạo trải nghiệm tích cực cho khách hàng
(28/03/2019 - 1572 lượt xem)
Tạo ra trải nghiệm tích cực và đáng nhớ cho khách hàng trong quá trình mua bán với doanh nghiệp sẽ giúp cải thiện lòng trung thành của khách hàng, từ đó tạo nền tảng kinh doanh bền vững cho doanh nghiệp.
Xem thêm