091 356 0079 - 098 624 9898
English
Tiếng Việt

Kỹ năng giải quyết xung đột trong sự kiện

Cập nhật: 01/12/2018
Lượt xem: 2271
Là một người tổ chức sự kiện, giải quyết xung đột là một kỹ năng bạn cần có và chú tâm phát triển. Công việc của bạn sẽ cần phải xoa dịu các xung đột hoặc các tình huống mâu thuẫn phát sinh giữa các khách hàng hoặc các thành viên trong sự kiện. Nhưng làm thế nào để kiểm soát tốt và xoa dịu được những mâu thuẫn này, trong bài viết dưới đây, sukienchuyennghiep sẽ chia sẻ đến bạn chi tiết kỹ năng này, cùng theo dõi nhé:

Giải quyết xung đột giữa các khách mời tham dự

Mâu thuẫn giữa các khách hàng trong các sự kiện là điều thường xuyên xảy ra, nhất là những sự kiện cộng đồng có đông người tham gia những event có đồ uống là chất cồn (bia, rượu). Là một nhà tổ chức sự kiện, những kỹ năng xử lý tình huống trong trường hợp này là vô cùng cần thiết.


Với các cuộc xung đột nhỏ giữa 1 vài khách, điều bạn cần làm chỉ là tách cả hai ra. Tuy nhiên, nếu cuộc xung đột giữa các khách tham dự trở nên bạo lực với số lượng đông người tham gia, đừng cố gắng giải quyết lúc này mà nên gọi cho lực lượng bảo vệ hoặc an ninh, cảnh sát. Nhưng tốt nhất là nên có các phương án dự phòng về an ninh (như không dùng chai, ly thủy tinh hay các vật cứng nhọn dễ cầm) và sắp xếp chỗ ngồi hợp lý giữa các nhóm khách, bố trí lực lượng an ninh phù hợp để kiểm soát ngay từ đầu để tránh những rắc rối lớn có thể xảy ra.

Giải quyết mâu thuẫn với với khách hàng

Khác với việc giải quyết mâu thuẫn giữa hai cá nhân không phải bạn, trong trường hợp này, bạn là một trong hai đối tượng của mâu thuẫn và việc xử lý sẽ khó khăn hơn khá nhiều. Giải quyết tình trạng này, đầu tiên, hãy lắng nghe khiếu nại của khách hàng và bày tỏ sự đồng cảm. Tiếp đó, yêu cầu khách hàng đưa ra một giải pháp cho việc khiếu nại của họ, bạn nên cố gắng xem xét yêu cầu của họ và cố gắng để đáp ứng. Với những yêu cầu không hợp lý, bạn có thể thỏa thuận để đáp ứng một phần của yêu cầu.


Với những tình huống xung đột vượt qua tầm kiếm soát của bạn, hoặc phía bạn là bên gây ra lỗi, thừa nhận khiếu nại của khách hàng và đưa ra giải pháp là cách xử lý thông minh nhất. Nên gửi lời xin lỗi đến khách hàng và giải quyết nhanh chóng các rắc rối mà bên mình gây ra, đương nhiên không thể thiếu được các món quà kèm theo lời xin lỗi chân thành nhất.
Với bất cứ mâu thuẫn nào, bạn cũng nên hành động nhanh chóng và giải quyết vấn đề một cách kịp thời, tránh sai sót kéo dài, hậu quả gây ra sẽ càng lớn.
Đối tác - Khách hàng
43.000+ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại DCT Events & Media
   
  • CÔNG TY DCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN CHO BỘ TÀI CHÍNH
  • Công ty cổ phần phát triển kỹ thuật công nghệ EDH
  • Công Ty Cổ Phần Cao Su Sao Vàng
  • Hiệp hội Tư vấn Thuế Châu Á Châu Đại Dương
  • Ban Chỉ Đạo Trung Ương Về Phòng Chống Thiên Tai
  • Hội đồng hợp tác an ninh châu Á - Thái Bình Dương
  • Công ty Cổ Phần Nhựa Opec
  • Đại Lải Golf Club
  • Diễn đàn tăng trưởng Châu Á
  • Công ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Sông Hồng
  • Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế
  • Công Ty TNHH Fushan Technology Việt Nam
  • Trà sữa Đài Loan The Alley
  • Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam
  • TẬP ĐOÀN SAMSUNG
  • FOCUS SHIPPING GROUP
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KUMHO ASIANA
  • Tập đoàn Vingroup
  • BỘ CÔNG AN
  • MITSUBISHI MOTORS - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
  • BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • BEEGREEN
  • BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Hiệp hội Bảo hiểm
  • Công ty Cổ phần Chứng khoán MB
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt nam
  • Tổng cục Biển Việt Nam
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRUNG THƯỢNG - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG VÀ ĐÀO TẠO DCT
CÔNG TY SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG & ĐÀO TẠO DCT  
Địa chỉ :Căn 18 khu B, Biệt thự liền kề Embassy Garden, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội
Tel 0913 560 079
Email info@dctvietnam.com
Website www.sukienchuyennghiep.vn
   

FANPAGE FACEBOOK

YOUTUBE CHANNEL

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

ĐĂNG KÝ
COPYRIGHT 2015 SUKIENCHUYENNGHIEP.VN. ALL RIGHTS RESERVED.