091 356 0079 - 093 657 6666 - 098 624 9898
English
Tiếng Việt

Tạo "không khí" cho khu vực xếp hàng checkin trong sự kiện

Cập nhật: 26/01/2019
Lượt xem: 1076
Làm sao để khách hào hứng ngay từ bước chân đầu tiên đến với sự kiện? Làm sao để cải thiện tình trạng “buồn tẻ” tại quầy đăng ký?Vấn đề này đưa ra câu hỏi “đau đầu” cho các event planner.
 
 
Đa số sự kiện lớn như hội chợ thương mại, triển lãm, nhạc hội, concert,…số lượng khách đến tham dự rất đông và thường check in trong cùng thời điểm. Lượng khách xếp hàng kéo dài dằng dặc khiến không ít người cảm thấy mệt mỏi hoặc giảm bớt hứng thú với sự kiện.
 
Vấn đề này đưa ra câu hỏi “đau đầu” cho các event planner: Làm sao để khách hào hứng ngay từ bước chân đầu tiên đến với sự kiện? Làm sao để cải thiện tình trạng “buồn tẻ” tại quầy đăng ký?
 
Giải pháp cho điều này hoàn toàn không khó, ngược lại, chỉ bằng một vài cách đơn giản sau:
 
Tạo tương tác trong lúc xếp hàng
Để người tham dự không cảm thấy nhàm chán trong lúc chờ đợi, nhà tổ chức sự kiện có thể bổ sung thêm một vài hoạt động để tăng thêm tương tác như:
– Thêm trang trí khu vực xếp hàng kèm các hashtag để đảm bảo khách có thể chụp ảnh ở bất cứ góc nào và post lên trang cá nhân của họ ngay lập tức. Việc này vừa giúp người tham dự “có cái để làm” vừa giúp quảng bá thêm hình ảnh cho sự kiện.
– Thêm một chút âm nhạc khuấy động không khí sôi động hơn.
– Thêm một chút đồ ăn, thức uống nếu có ngân sách hoặc xin tài trợ cho hạng mục này.
 
Gửi khách thông tin về sự kiện
Có thể trước khi đến, người tham dự không có thời gian hoặc không thật sự chú ý đến các thông tin về sự kiện. Một tờ giới thiệu chương trình, chỉ dẫn di chuyển, sơ đồ sự kiện sẽ rất có ích và đúng thời điểm trong lúc này.
 
Để tâm đến thời tiết
Thời gian xếp hàng check in có thể kéo dài, nếu như Ban tổ chức không dựng lều cho khu vực này thì nên chuẩn bị thêm cả ô đề phòng thời tiết. Những chiếc ô xinh xắn có in logo chương trình hoặc của nhà tài trợ biết đâu lại tạo nên một cảnh tượng đẹp đẽ và đáng nhớ về sự kiện.
 
Tranh thủ quảng cáo cho các nhà tài trợ
Khi đứng xếp hàng, thường người ta không có quá nhiều việc để làm ngoài ngó nghiêng xung quanh hoặc xem điện thoại giải trí. Vậy thì đơn vị tổ chức sự kiện không nên bỏ lỡ dịp này để tăng cơ hội quảng cáo cho các nhà tài trợ bằng các in ấn trang trí hoặc dựng các màn hình để chiếu TVC.
Rút gọn thời gian xếp hàng
Xếp hàng quá lâu sẽ khiến người tham dự nản chí và mệt mỏi, bên tổ chức sự kiện cần tính phương án nhanh và rút gọn thời gian chờ check in như: sử dụng công nghệ cao, sắp đặt quầy check in tự động, tự check in qua điện thoại, cho checkin trước tại nhà,…
 
Có thể sự kiện của bạn còn có hàng trăm điều hấp dẫn khác nữa nhưng lời khuyên của các event planner hàng đầu thế giới là: nếu có thể hãy bắt đầu từ bước đầu tiên và đơn giản nhất, lôi kéo khán giả ngay từ đầu để sự kiện thành công hơn.
 
Nguồn: Dee Fan - backstage event
Đối tác - Khách hàng
43.000+ khách hàng đã sử dụng dịch vụ tại DCT Events & Media
   
  • CÔNG TY DCT TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THƯỜNG NIÊN CHO BỘ TÀI CHÍNH
  • Công ty cổ phần phát triển kỹ thuật công nghệ EDH
  • Công Ty Cổ Phần Cao Su Sao Vàng
  • Hiệp hội Tư vấn Thuế Châu Á Châu Đại Dương
  • Ban Chỉ Đạo Trung Ương Về Phòng Chống Thiên Tai
  • Hội đồng hợp tác an ninh châu Á - Thái Bình Dương
  • Công ty Cổ Phần Nhựa Opec
  • Đại Lải Golf Club
  • Diễn đàn tăng trưởng Châu Á
  • Công ty TNHH Du Lịch Và Thương Mại Sông Hồng
  • Tổ chức Hợp tác và Phát triển Kinh tế
  • Công Ty TNHH Fushan Technology Việt Nam
  • Trà sữa Đài Loan The Alley
  • Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam
  • Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam
  • TẬP ĐOÀN SAMSUNG
  • FOCUS SHIPPING GROUP
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KUMHO ASIANA
  • Tập đoàn Vingroup
  • BỘ CÔNG AN
  • MITSUBISHI MOTORS - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam
  • BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • BEEGREEN
  • BỘ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Hiệp hội Bảo hiểm
  • Công ty Cổ phần Chứng khoán MB
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt nam
  • Tổng cục Biển Việt Nam
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam BIDV
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
  • CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TRUNG THƯỢNG - KHÁCH HÀNG QUEN THUỘC CỦA CÔNG TY TỔ CHỨC SỰ KIỆN DCT
CÔNG TY TNHH SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG VÀ ĐÀO TẠO DCT
CÔNG TY SỰ KIỆN TRUYỀN THÔNG & ĐÀO TẠO DCT  
Địa chỉ :Căn 18 khu B, Biệt thự liền kề Embassy Garden, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Tp Hà Nội
Tel 0913 560 079
Email info@dctvietnam.com
Website www.sukienchuyennghiep.vn
   

FANPAGE FACEBOOK

YOUTUBE CHANNEL

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

ĐĂNG KÝ
COPYRIGHT 2015 SUKIENCHUYENNGHIEP.VN. ALL RIGHTS RESERVED.